Ẩm thực - Đặc sản

Tại sao Đà lạt là nơi ai cũng muốn đến thêm, đến thêm lần nữa?

Đà Lạt chắc chắn là địa điểm du lịch cuốn hút không chỉ đối với du khách trong nước mà còn với cả khách nước ngoài. Không khí mát mẻ, trong lành và thơ mộng. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các văn nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia… Các khu du lịch tại Đà Lạt luôn nhiều bí ẩn và cám rỗ đối với du khách khi đặt chân đến đây.

Nghỉ dưỡng tuyệt vời


Phải nói rất ít địa chỉ trong nước có thể giúp du khách tận hưởng không khí được trọn vẹn tuyệt vời như ở Đà Lạt. Nhất là các địa điểm dành cho việc nghỉ dưỡng và tận hưởng cảm giác hoàn hảo.
Với rừng thông bạt ngàn với không khí ở đây trong lành, mát mẻ
Thời tiết Đà Lạt chỉ se se chứ không quá lạnh… cực kỳ đáng giá là địa điểm nghỉ ngơi.
Được thiên nhiên ưu ái ban tăng cho nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm
Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các văn nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia
Dạo bước cùng “người ấy” bên hồ Xuân Hương rất lãng mạn
Không khí trong lành, mát mẻ luôn giữ được sự ổn định trong năm. Sáng sớm, Đà Lạt chìm trong sương như chốn bồng lai, tiên cảnh. Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác lạnh lẽo hơn có thể đến Đà Lạt vào mùa đông. Ngồi lò sưởi hoặc tụ tập bạn bè đi dạo bên hồ Xuân Hương trìu mến. Đắm mình với muôn trùng sắc hoa nơi đây.

Thưởng thức ẩm thực


Thưởng thức đồ uống và ẩm thực ở Đà Lạt cũng là lựa chọn của nhiều du khách khi đến đây. Khá nhiều quán ăn ngon và rẻ nép mình bên những đồi thông, bên trong những con đường ngập sắc hoa.


Bánh mì xíu mại là món ăn sáng mà du khách có thể lựa chọn khi ở Đà Lạt. Chưa đến 10 ngàn, bạn có thể ngồi ngay bên trong góc quán vừa tận hưởng không khí buổi sáng ngọt lịm cùng ổ bánh mì thơm ngậy.

Bún bò cũng là món được nhiều người lựa chọn. Nổi tiếng có lẽ là bún bò Áp Ánh Sáng ngay sát đường của dốc lên chợ Đà Lạt và bùng binh gần đó. Nước dùng rất ngon với hương vị đậm đà và thanh nhị.

Rau xanh ở Đà Lạt là điểm nhấn mà nhiều du khách biết đến. Những cọng rau tươi dòn, căn mẩy khi cắn mang vị ngọt tự nhiên được ăn kèm với các loại bún, phỏ, nem nướng luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách.

Đến Đà Lạt, du khách không những được nghỉ ngơi, xả stress mà còn được ăn nhiều món ngon cực kỳ hấp dẫn. Có thể nói, Đà Lạt như một thiên đường mà nhiều du khách muốn đến thêm, đến thêm lần nữa.

About Mỵ Nương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.