Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa đà nẵng 2017 hứa hẹn sẽ đặc sắc chưa từng có

Lễ hội pháo hoa 2017 được tổ chức ở Đà Nẵng hứa hẹn những màn trình diễn đẹp mắt thể hiện văn hóa Á Đông đặc trưng với triết lý Ngũ hành. Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 được dàn dựng công phu, đặc sắc chưa từng có ở Việt Nam.


Khác biệt như thế nào?


Từ khâu lên ý tưởng đến khâu tổ chức được hoạch định rõ ràng, mạch lạc với chủ đề nổi bật “Tỏa sáng cùng Ngũ Hành Sơn” mong muốn mang lại cho du khách một cảm giác khác biệt về thành phố Đà Nẵng năng động, phát triển, hội nhập và không quên đi văn hóa truyền thống.
“Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” sẽ kéo dài trong 2 tháng từ 29/4/2017 - 24/6/2017.
Lễ hội pháo hoa thể hiện tính chuyên nghiệp khi mang màu sắc quốc tế rõ rệt. Đồng thời, tại thời điểm mà văn hóa tiêu biểu và đại diện cho nền tảng phát triển. Văn hóa bản địa xuyên suốt kết hợp và ảnh hưởng với minh triết phương đông  trong thuyết ngũ hành dẫn dắt người xem đến một sự kết tập đồng điệu trong tâm hồn nghệ thuật. Vẻ đẹp từ các màn biểu diễn pháo hoa chắc chắn khiến du khách hài lòng.

Nhờ vào lễ hội DIFF 2017 mà một phần nào đó, Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn trong dịp tết Nguyên đán sắp đến. Sự tương tác giữa du khách và cư dân bản địa cũng được xem là nét độc đáo của lễ hội năm nay.

Sắp xếp bố cục theo lối tương sinh của ngũ hành: hỏa, thổ, kim, thủy, mộc được xem là nét đột phá trong bối cảnh thế giới và trong nước thể hiện nhiều diễn biến như hiện nay.

Xây dựng thành phố của các lễ hội


Ý tưởng tổng thể lâu dài trong việc quy hoạch xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành “thành phố của các lễ hội” sẽ tạo một điểm đến hết sức thú vị của khu vực miền Trung. Sự gắn bó và dành tình cảm đối với nơi mình sống sẽ là nguồn cảm hứng giúp cảm xúc thăng hoa.
Tại DIFF 2017 sẽ có 8 đội thi bao gồm các đội tham dự đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Ý, Thụy Sĩ... và chủ nhà Việt Nam hứa hẹn một đại tiệc sắc màu, âm nhạc
Tổ chức lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 mang tầm cỡ quốc tế sẽ mang ấn tượng lớn đối với du khách và người dân. Mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp và xu hướng phát triển bền vững hơn trong tương lai.

About Mỵ Nương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.