Du lịch phượt

Phượt Bình Ba – Hoang sơ gần gũi

Bình Ba là một đảo nhỏ có diện tích khoảng 3km2 thuộc Thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Thời gian đầu, Bình Ba là cái tên khá hot đối với nhiều du khách, đặc biệt là các phượt thủ. Nhiều người biết đến Bình Ba và lựa chọn làm điểm đến vào cuối tuần. Phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, người dân thân thiện, đồ ăn ngon và rẻ… là những điểm nhấn khiến du khách hài lòng.


Một thiên đường giữa biển

1 góc đảo Bình Ba xinh đẹp nhìn từ trên cao
Nằm ngay trên khu vực nhạy cảm về quân sự, Bình Ba bắt đầu nằm trong ngưỡng của “Quy chế bảo đảm an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh” khiến nơi đây thưa thớt khách hơn trước. Tuy nhiên, cảnh đẹp mê hồn cùng với nhiều điều mới lạ đã khiến không ít du khách tò mò.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động du lịch được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ thích khám phá.
Lặn ngắm san hô hay ngâm mình dưới dòng nước trong xanh tươi mát nơi đây mới chỉ là bước dạo đầu. Còn nhiều dịch vụ mà du khách có thể lựa chọn với mức gái rất “bình dân”. Trải nghiệm câu cá hay nướng hải sản ngay trên bãi biển là nét khá đặc trưng.
Bãi biển Sa Huỳnh nước trong vắt, cát trắng dịu êm
Bãi cát trắng phau trải dài là địa điểm ngâm mình rất lý tưởng. Những hộc đá tạo dựng tự nhiên giúp du khách có cảm giác an toàn và tự tin hơn. Nếu muốn thăm thú cuộc sống thường nhật của người dân trên đảo thì du khách có thể thuê xe đi thăm chợ Bình Ba, nơi bày bán nhiều loại hải sản giá rất rẻ. Tôm hùm được xem là lựa chọn của nhiều du khách khi đến đây.
Đến với Bình Ba, bạn không thể bỏ qua món tôm hùm nướng trứ danh trên đảo này.
Cảnh núi non, mây nước giữa một không gian thanh bình giúp du khách có những khoảnh khắc khó quên.

Trải nghiệm gần gũi


Điều đáng chú ý khi du khách đến Bình Ba là không gian khá vắng vẻ, các địa điểm hoang sơ và rất ít nhà nghỉ hay khách sạn. Thế nên, lựa chọn hình thức cắm trại trên bãi biển sẽ giúp bạn tiết kiện được nhiều chi phí cũng như trải nghiệm qua đêm ở một nơi xa lạ hết sức thú vị.
Thuyền ra đảo
Thời gian gần đây, do nhu cầu đi Bình Ba nhiều nên các loại hình dịch vụ đua nhau mọc lên như nấm. Mọi thứ hầu như đều bị thương mại hóa khiến không gian nghỉ dưỡng trở nên mất cân bằng và không còn thoải mái như trước. Tuy vậy, địa điểm Bình Ba vẫn là lựa chọn khá thụ vị khi tách biệt với đất liền và tạo cho du khách có cảm giác tự do hoàn toàn.

About Mỵ Nương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.