Đà Lạt

Tận hưởng khung cảnh thơ mộng bên hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến thuộc thành phố Đà Lạt. Đây không chỉ là nơi dã ngoại, vui chơi, ngắm cảnh… mà còn là khu sinh thái với hệ thông đầm, hồ nước ngọt và rừng phối thuột đầy thơ mộng. Du khách đến Đà Lạt không những tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành mà còn khám phá bạt ngàn rừng thông trùng điệp, tạo khung cảnh rất đặc biệt.

Những cái nhất chỉ có ở hồ Tuyền Lâm


Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt lớn nhất Đà Lạt nằm gọn dưới một thung sâu thuộc lưu vực của suối Tía được ngăn cách bởi địa thế đặc trưng. Nơi đây cũng có khá nhiều đảo nhỏ nằm rải rác giữa hồ, gợi nên những câu chuyện gần gũi như một thế giới riêng tư của Robinson Crusoe. Du khách dễ dàng thả đầu óc tự do, thư thái để tận hưởng trọn vẹn sự ưu ái của thiên nhiên nơi đây.
Khung cảnh thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm

“Nam thiên đệ nhất hồ” được gắn cho hồ Tuyền Lâm quả không ngoa chút nào. Không gian thoáng đạt không chỉ ở những thời khắc nổi bật trong ngày mà về đêm, hồ Tuyền Lâm như được dát vàng với ánh đèn lung linh, lan tỏa khắp mặt hồ của những ngôi nhà nằm bên mép hồ. Nét đặc trưng nay liệu ở nơi nào nắm giữ được?
Vẻ đẹp tĩnh lặng của khu du lịch Hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt
Nếu Đà Lạt bốn mùa tươi mát thì ở hồ Tuyền Lâm còn mang đậm nét hơn với sương núi, sương hồ, sương sớm giăng giăng như mắc cửi khắp lượt. Từ rẻo cao xuống tới tận mặt hồ khiến du khách không khỏi choáng ngợp.

Xứ thần tiên ngọt ngào

Quảng cảnh trong xanh mát lành buổi sáng sớm

Nhiều người đến Đà Lạt nhất định phải ghé qua hồ Tuyền Lâm để tận hưởng thêm những nét riêng về thành phố mộng mơ của cao nguyên trung phần. Những điều mới lạ khám phá nơi đây luôn níu chân du khách từ khắp nơi. Làm mê đắm những phượt thủ kỳ cựu cũng như các văn nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia… Một không gian nghệ thuật nhiều màu sắc là sự thể hiện rõ nhất.


Du khách cũng có thể xuôi thuyền theo dòng nước trên mặt hồ để trải nghiệm thêm những dấu ấn còn ẩn chứa nơi đây. Những khu nhà cũng tạo được điểm nhấn đáng yêu khi biết cách hòa quyện cùng với toàn bộ khung cảnh xung quanh.

About Mỵ Nương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.