Du lịch biển

Thiên đường Đảo Ngọc - Địa điểm phải đến một lần trong đời

Phú Quốc diện tích gần 570km2, là hòn đảo lớn nhất trong trong các đảo ở Vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang của Việt Nam. Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.
Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp cho chúng ta khám phá.

Phú Quốc được ví như là viên ngọc quý ở giữa biển nên thường gọi là Đảo Ngọc. Với vị trí địa lý tuyệt vời, vùng biển đẹp được thiên nhiên ưu đãi.

Địa điểm tuyệt vời để du lịch trong đời

Phú Quốc quy hoạch theo tiềm năng du lịch được trú trọng và trở thế mạnh nơi đây. Du khách biết đến Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thú vị và dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại... Nhiều khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng... theo tiêu chuẩn quốc tế được đưa vào khai thác mạnh mẽ.


Nhiều bãi biển trải dài từ Bắc đến phía Nam của đảo kết hợp với những dãy nũi trập trùng. Du khách dễ dàng thưởng thức những đặc sản nơi đây như tắm biển, tắm suối, leo núi... kết hợp với ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn... Nghe tiếng sóng vỗ dào dạt ngoài trùng khơi vọng lại từ trên cao theo tiếng gió hú liên miên.
Không gian trong lành, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên. Khí hậu Phú Quốc ảnh hưởng của các đợt gió mùa Đông Bắc và gió Tây - Tây nam nên thường một mùa nóng và một mùa mưa. Khí hậu phổ biến ở phía Nam - Việt Nam.

Phú Quốc được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch của mình. Dường như, đây luôn là địa điểm được sẳn đón của các phượt thủ cho những hành trình du lịch trong đời. Nhiều người lựa chọn Phú Quốc là nơi chụp ảnh cưới, tuần trăng mật... và là điểm đến tuyệt vời.

Thiên đường tương lai

Những dự án lớn tại Phú Quốc theo nhiều nguồn khác nhau được chú trọng đầu tư trong tương lai, hứa hẹn một hòn đảo giàu có, trù phú theo như mong ước từ xưa. Nhiều loại hình dịch vụ, phong phú cũng được phát triển theo. Dự án xây dựng Casino rộng 135 ha trông đợi là điểm nhấn thu hút du khách mạnh mẽ hơn khi hoàn thành.
Dự án sân bay quốc tế Phú Quốc đang sắp hoàn thành

Hiện giao thông kết nối ở Phú Quốc khá thuận lợi với nhiều phương tiện đi lại. Nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc có diện tích 1.000 ha sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng và lo lắng trong giai đoạn thời tuyết xấu nếu đi đường biển.

Đảo Ngọc được nhiều người để tâm với những lựa chọn phù hợp khi sử dụng các loại hình dịch vụ nơi đây.

About Mỵ Nương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.